a. Lý do chấp nhận đổi trả
Chỉ áp dụng trả sản phẩm trong trường hợp khách nhận sản phẩm không đúng so với đơn đặt hàng, hoặc lỗi sản phẩm thuộc về phía Odette.
• Sai sót vé số lượng. thông tin, mẫu mã so với đơn đặt hàng.
• Lỗi do nhà sản xuất.
• Lỗi hình thức: biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ.
b. Điều kiện chấp nhận đổi trả
• Khách hàng cần cung cấp hình ảnh sản phẩm cần đối trả để Odette kiểm tra, xác minh và xét duyệt đối trả.
• Sản phẩm bị hư hỏng hay có khuyết điểm từ Odette.
• Thực hiện trong vòng 07 ngày kể từ lúc mua hàng.
• Khi đổi/trả yêu cầu phải kèm theo hàng hóa và hóa đơn mua hàng.
• Sản phẩm chưa qua sử dụng, không trầy xước, móp méo, hư hỏng bên ngoài, bể vỡ và còn nguyên trong bao bì gốc.
c. Trường hợp không chấp nhận đổi trả
• Sản phẩm hư hỏng, chất lượng kém do khách hàng bảo quản không đúng cách
• Sån phẩm đã không còn giữ nguyên hình thái ban đầu.
• Sản phẩm đã quá thời hạn thông báo và cho phép đổi trả
• Khách hàng không thích sản phẩm, trừ trường hợp có quy định ưu tiên khác.
d. Thời gian thông báo hỗ trợ
Khách hàng đồng ý rằng, sản phẩm phải được kiểm tra kỹ về hình thức và số lượng khi nhân viên hoặc dịch vụ giao hàng đến.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm nếu thấy sai sót từ phía Odette, và thông báo đến Odette trong vòng 07 ngày để được hỗ trợ xử lý, hoàn trả, đổi hoặc hoàn tiền. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Chuyên viên Kinh Doanh đang hỗ trợ, hoặc liên hệ đến Trưởng phòng Kinh doanh bằng thông tin bên dưới.
Liên hệ với Trưởng phòng Sales & Marketing:
0931 428 268 (Ms. Nhi Bùi)
e. Quy trình xử lý đổi trả
Khách hàng có thể gửi lại hàng hóa cần đổi trả về địa chỉ trụ sở công ty Odette để tiến hành xác minh tình trạng sản phẩm.
Thời gian xử lý giao dịch đổi trả hàng trong vòng 2-5 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu đổi trả và xác minh tình trạng sản phẩm.
Hàng dùng để đổi sẽ cùng loại hoặc sẽ được thay thế bằng các mặt hàng khác có giá trị tương đư ơng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.
f. Hoàn tiền
Thời gian xử lý hoàn tiền (nếu có) tuỳ thuộc vào thời gian xử lý của đơn vị cổng thanh toán và ngân hàng thanh toán. Thông thường sẽ kéo dài từ 5-7 ngày làm việc, hoặc lên đến 45 ngày làm việc tuỳ vào thẻ thanh toán nội địa hay quốc tế, và tính từ ngày nhận được yêu cầu của khách hàng.
Trường hợp hoàn tiền vào thẻ ngân hàng nước ngoài, tỷ giá và phí có thể được áp dụng tại thời điểm hoàn tiền và theo quy định của ngân hàng.